BƯỚC 1
Phân loại, kiểm tra, nhận chứng từ của doanh nghiệp về để thực hiện công việc
- Phân loại, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ kế toán.
- Nhận chứng từ của doanh nghiệp về để thực hiện công việc.
- Phân loại chứng từ hợp lý, hợp lệ theo quy định tránh rủi ro khi quyết toán thuế.
- Lập các chứng từ kế toán theo quy định của Bộ Tài Chính
- Lập các chứng từ Nhập, Xuất, Thu, Chi căn cứ từ chứng từ gốc.
- Lập các chứng từ ngân hàng liên quan, các phiếu kế toán khác.
- Lập các văn bản, giấy tờ, hợp đồng thủ tục hành chính để làm chặt chẽ tính hợp lệ của chứng từ gốc.
- Lưu giữ bộ chứng từ hoàn chỉnh đảm bảo quyết toán thuế.